Wednesday 6 April 2011

ಪ್ರಥಮ ಪ್ರಯತ್ನ

 

ಇದು ಸುಮಾರು ಹತ್ತು- ಹನ್ನೆರಡು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದಿನ ಅನುಭವದ ನೆನೆಪುಗಳು:
ನಾನು ಬಿ ಎ ಅ೦ತಿಮ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಿಗೆ ಸಿದ್ದತೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಸಮಯ. ಬೆ೦ಗಳೂರಿನ ಒಂದು ಪ್ರತಿಷ್ಟಿತ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ನಾನು ಓದುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನೊಡನೆಯೇ ಓದುತ್ತಿದ್ದ ನೇಹಾ ಎ೦ಬ ಒಬ್ಬಳು ಹುಡುಗಿ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟವಾಗಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಎಂದೂ ಆ ರೀತಿ ಹೇಳಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಮತ್ತು ಅವಳು ಯಾವುದೇ ವಿಷಯವನ್ನಾದರೂ ಸರಿಯೇ ಸ೦ಕೋಚವಿಲ್ಲದೆಯೇ ಮಾತಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ತಯಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ರಜಾ ಇದ್ದುದರಿಂದ ನಾವು ಕಂಬೈನ್ಡ್ ಸ್ಟಡಿ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆವು. ನನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಬೆಳಗ್ಗಿನ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲದಿರುವುದರಿಂದ ಅಂದರೆ ಅಪ್ಪ ಮತ್ತು ಅಮ್ಮ ಇಬ್ಬರೂ ಆಫೀಸಿಗೆ ಹೋಗುವುದರಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಮನೆಗೆ ಬರಲು ಆಹ್ವಾನಿಸಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಕಂಬೈನ್ಡ್ ಸ್ಟಡಿ ಮಾಡಲು ಬಂದು ಮಾಡಲು ಎರಡು ದಿನಗಳಗಿದ್ದುವಷ್ಟೇ, ನನಗೆ ಅವಳ ಜೊತೆ ಚಲ್ಲಾಟವಾಡುವ ಸಂದರ್ಭ ಒದಗಿ ಬಂತು.

ಅಂದು ಎಂದಿನಂತೆ ಅವಳು ಕಂಬೈನ್ಡ್ ಸ್ಟಡಿ ಮಾಡಲು ಮನೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದಳು. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ನನ್ನ ಬೆಡ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಒಂದು ಅರ್ಧ ಗಂಟೆಯ ಬಳಿಕ ನೇಹಾ ನನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ  ಮುಂದಕ್ಕೆ  ಒರಗಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿಕೊಂಡು ಓದುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆ ಕ್ಷಣ ಎದುರಿನಲ್ಲಿದ್ದ ನಾನು ಅಚಾನಕ್ ಆಗಿ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದೆ. ನಾನು ನೋಡುವಾಗ ಅವಳ ದೊಡ್ಡ ಗಾತ್ರದ ಎರಡು ಮೊಲೆಗಳು ಇನ್ನೇನು ಹೊರಗೆ ಬೀಳುವಂತೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ನನ್ನ ಓದು ಅರ್ಧದಲ್ಲಿಯೇ ನಿಂತಿತು.. ಅದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನನ್ನ ಚಡ್ಡಿಯೊಳಗೆ ಹಾಯಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದ ಶಿಶ್ನ ನನಗರಿವಿಲ್ಲದಂತೆ 90 ಡಿಗ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಎದ್ದು ನಿಂತಿತು... ನನ್ನ ಗ೦ಟಲು ಒಣಗಿ ಹೋಯಿತು..

ನೇಹಾ: ಯಾಕೋ ನಿಲ್ಲಿಸ್ಬಿಟ್ಟೆ?
ನಾನು: ಎನನ್ನು?
ನೇಹಾ: ಅದೇ ಓದೋದನ್ನು.. ( ಆ ಕ್ಷಣ ನೇಹಾ ನನ್ನನ್ನು ಗಮನಿಸಿದಳು.. ನಾನು ಆಕೆಯ ಮೊಲೆಗಳನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆಕೆ ನಾಚಿಕೊಂಡು..) ಏನೋ ಕದ್ದು ನೋಡ್ತಿದ್ದೀಯ? ಕಳ್ಳ.. (ನೇಹಾ ತನ್ನ ವೇಲನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿಕೊಂಡು ಎದ್ದು ಕುಳಿತಳು..)

ನಾನು ಮೆತ್ತಗೆ ಆಕೆಯ ಬಳಿಗೆ ಹೋದೆ. ನಾನು ಎದ್ದು ನಿಂತಾಗ ನನ್ನ ಚಡ್ಡಿ ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು ಅದನ್ನು ಅವಳೂ ನೋಡಿ ಮತ್ತೆ ನಾಚಿಕೊಂಡಳು. ಇದು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ ಎಂದು ಅರಿತ ನಾನು ಆಕೆಯ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಕುಳಿತು ನನ್ನ ಎಡ ಕೈಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಆಕೆಯ ಭುಜದ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ. ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಆಕೆಯ ಮೊಲೆಗಳನ್ನೇ ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ನನ್ನ ಬಲ ಕೈಯಿಂದ ಅವಳ ತೊಡೆಯನ್ನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಉಜ್ಜತೊಡಗಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಬಲಕೈಯನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಬೇಡ ಕಣೋ.. ಏನೋ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀಯ? ಬಿಡೋ ಎಂದು ದುಂಬಾಲು ಬಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ನನ್ನ ಕೈಗಳು ಇನ್ನಷ್ಟು ಬಲವಾಗಿ ಆಕೆಯ ಮೊಲೆಗಳೆಡೆಗೆ ಹೋದಾಗ ಅವಳಿಗೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಮುದವಾಗಿ ಸಹಕರಿಸೋದಕ್ಕೆ ಆರಂಭಿಸಿದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಚೂಡಿದಾರದ ಹಿಂಬದಿಯಿದ್ದ ಅವಳ ಜಿಪ್ಪನ್ನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಜಾರಿಸಿ ಅವಳ ಡ್ರೆಸ್ಸನ್ನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕೆಳಗೆ ತಳ್ಳಿದೆ. ಅವಳು ಬ್ರಾ ಹಾಕುತ್ತಿಲ್ಲವಾದುದರಿಂದ ತೆಳುವಿನ ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣದ ಪೆಟಿಕೋಟು ಹಾಕಿದ್ದಳು. ಅದರ ಒಂದು ಬದಿಯ ನೂಲನ್ನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಜಾರಿಸಿ ಅವಳ ಎದೆಯನ್ನು ಚುಂಬಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಅವಳ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಮೆಲ್ಲ ಕೈ ಹಾಕಿ ಪ್ಯಾಂಟಿನ ಲಾಡಿಯನ್ನು ಎಳೆದು ಪ್ಯಾಂಟನ್ನು ಜಾರಿಸಲು ಮುಂದಾದಾಗ ಅವಳು ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಬೇಡ ಕಣೋ ಏನೂ ಮಾಡಬೇಡ.. ಎಂದು ಮತ್ತೆ ರಾಗ ಎಳೆದಳು ಆದರೂ ಅವಳಿಗೆ ಅದು ಇಷ್ಟ ಆಗಿತ್ತು ಎಂಬುದು ಅವಳ ಧ್ವನಿಯಿಂದಲೇ ಗೊತ್ತಾಗಿತ್ತು.

ಒಂದೇ ಸಲ.. ಏನೂ ಆಗೋದಿಲ್ಲಾ ಕಣೆ..
ಬೇಡ ಶೇಕರ...ಬೇಡ ಕಣೋ... ಬಿಡೋ..

ಆದರೆ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಇನ್ನೂ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ನನ್ನ ಟಿ ಶರ್ಟು ಮತ್ತು ಚಡ್ಡಿಯನ್ನು ತೆಗೆದೆ. ನನ್ನ ಕಾಚದ ಒಳಗಿಂದ ಎದ್ದು ನಿಮಿರಿ ಕುಳಿತಿತ್ತು 9" ನ ಕರ್ರಗೆಯ ಶಿಶ್ನ. ಕಾಚವನ್ನೂ ಜಾರಿಸಿದೆ.  ಬಳಿಕ ಅವಳನ್ನೂ ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದೆ.

ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಚೀಪತೊಡಗಿದೆ.. ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವಳ ಹೊಕ್ಕುಳ ಬಳಿ ಬಂದು ಕೈಯನ್ನು ಅವಳ ಕಾಚದ ಬಾಡಿಗೆ ಹಾಕಿ ಜಾರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಅವಳು ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಗಟ್ಟೀಯಾಗಿ ಹಿಡಿದು ಜಾರಿಸದಂತೆ ತಡೆದಳು. ಆದರೂ ಪ್ರಯತ್ನ ಬಿಡದೆ ಅದನ್ನು ಜಾರಿಸಿಯೇ ಬಿಟ್ಟೆ...

ಒಳಗೆ ಕಪ್ಪು ಕೂದಲ ರಾಶಿಯ ನಡುವೆ ಅವಳ ಯೋನಿಯ ಬಳಿ ಕೈಯಾಡಿಸಿದೆ. ಅದರ ಒಳಗೆ ಬೆರಳನ್ನು ತೂರಿ ಅವಳಿಗೆ ಮುದ ನೀಡಿದೆ. ೧೦ ನಿಮಿಷಗಳ ಆಟದ ಬಳಿಕ ನನ್ನ 9" ನ ಕರ್ರಗೆಯ ಶಿಶ್ನವನ್ನು ಅವಳ ಯೋನಿಯ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟು ಒಳಗೆ ತಳ್ಳಿದೆ. ಸರಿಯಾಗಿ ತಳ್ಳಲು ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಷ್ಟವೇ ಆಯಿತು. ನೋವು ಕೂಡಾ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳೂ ನೋವಿನಿಂದ ಅಮ್ಮಾ.. ಅಯ್ಯೋ..  ಆಹ್... ಒಹ್ .. ಎಂದು ನರಳುತ್ತಿದ್ದಳು.. ಆದರೆ ಒಂದು ಸಲ ಒಳ ಹೋದ ನಂತರ ಸಲೀಸಾಗಿ 15-20 ನಿಮಿಷಗಳು ಒಳಗೆ ಹೊರಗೆ ಮಾಡಿ ಇನ್ನೇನು ಮುಗಿಯುತ್ತೆ ಅನ್ನೋವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಶಿಶ್ನವನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆಳೆದು ವೀರ್ಯವನ್ನು ಅವಳ ಹೊಕ್ಕುಳದ ಮೇಲೆ ಚೆಲ್ಲಿದೆ.

ಆದರೆ ಅವಳ ಯೋನಿಯಿಂದ ಬಂದ ರಕ್ತವನ್ನು ನೋಡಿ ನನಗೆ ಗಾಬರಿಯಾಗಿ ಅವಳಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳಿದೆ. ಅವಳು ಅದನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆಯೇ ತನ್ನ ಡ್ರೆಸ್ಸನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಬಾತ್ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ತೊಳೆದುಕೊಂಡಳು. ನಾನೂ ಒಟ್ಟಿಗೆಯೇ ಹೋಗಿ ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಬಂದೆ. ಮತ್ತೆ ನಮಗೆ ಓದುವುದು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲೇ ಇಲ್ಲ. ಆ ದಿನ ಪೂರ್ತಿ ನನ್ನ ಲಿಂಗ ತುಂಬಾ ನೋಯುತ್ತಿತ್ತು.

ಅದು ನಡೆದ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಬಳಿಕ ನಾನು ನಾಲ್ಕೈದು ಬಾರಿ ಅವಳ ಜತೆ ಸಂಭೋಗ ಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿ ಸುಖ ಪಡೆಯುವ ಯೋಗ ನನಗೆ ಬಂದಿರುವುದು ತುಂಬಾ ಖುಷಿ ಕೊಡುತ್ತಿದೆ. ಈಗ ಅವಳು ಮದುವೆಯಾಗಿ ಎರಡು ಮಕ್ಕಳ ತಾಯಿಯಾಗಿದ್ದು ಎಲ್ಲವನ್ನು ಮರೆತವಳಂತೆ ಸುಖವಾಗಿದ್ದಾಳೆ.

No comments:

Post a Comment