Thursday 7 April 2011

ಮಹಡಿಯಮೇಲೆ ಬಾ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದಳು

ಮೊದಲಿಗೆ ನನ್ನ ಕಾಮದ ಆತ್ಮಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಲಿದ್ದೇನೆ.
ನನ್ನ ಹೆಸರು ರವಿ ಭಾಸ್ಕರ್ ಎಂದು.(ಹೆಸರನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ) ನನಗೆ ೧೩ ವರ್ಷ ಆಗಿದ್ದಾಗ ನನಗೆ ಕಾಮದ ಹುಚ್ಚು ಆರಂಭವಾಯಿತು. ನನ್ನ ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ೫ ಜನ ತುಂಬಾ ರೂಪವತಿಯರಾದ ಹುಡುಗಿಯರು ಇದ್ದರು. ಅದರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬಳು
ಲಾಕ್ಷಿ ಅಂತ. ನನಗೆ ಪ್ರತಿದಿನವೂ ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುವುದು, ಸೆರಗು ಜಾರಿಸುವುದು, ಸೀರೆಯನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿ ತನ್ನ ತೊಡೆ ತೋರಿಸುವುದು, ತನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ತನ್ನ ಮೊಲೆಯಮೇಲೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಅಮುಕಿಕೊಳ್ಳುವುದು, ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಚೀಟಿಯಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಒಂದು ಪತ್ರವನ್ನು ಬರೆಯುವುದು, ಅದರಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಬೇಕು ಎಂದು ಬರೆಯುವುದು, ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕು ಬಾ ಎಂದು ಬರೆಯುವುದು, ನಿನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಬರೀ ಮೈಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಬೇಕು ಎಂದು ಬರೆದು , ನಮ್ಮ ಮನೆ ಕಾಪೌಂಡ್ ಒಳಗೆ ಬಿಸಾಕಿ ಕಿಟಿಕಿಯಿಂದ ನನಗೆ ಸನ್ನೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಿನ್ನ ಮನೆ ಕಾಪೌಂಡ್ ನಲ್ಲಿ ಚೀಟಿ ಹಾಕಿದ್ದೇನೆ ನೋಡು ಎಂದು. ನಮ್ಮ ಮನೆಯೊಳಗಿಂದ ಅವರ ಮನೆ ಕಿಟಿಕಿಯೊಳಗೆ ಏನೇನು ನಡೆಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕಾಣಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ನಮ್ಮ ಮನೆ ಮಹಡಿಯಮೇಲೆ ಹೋದರಂತೂ ಅವರ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಏನೇನು ನಡೆಯುತ್ತದೋ ಅದೆಲ್ಲಾ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳ ಬರೀ ಮೈಯನ್ನು ನನಗೆ ತೋರಿಸಲು ನನ್ನನ್ನು ನಮ್ಮ ಮಹಡಿಯಮೇಲೆ ಬಾ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಮ್ಮ ತಾತ ಲಾಯರ್ ಆಗಿದ್ದರಿಂದ ನನಗೆ ಸರ್ಪಗಾವಲು ಇತ್ತು. ನನ್ನ ತಂದೆ ಒಳ್ಳೇ ಉದ್ಯೋಗದಲ್ಲಿದ್ದರಿಮ್ಡ ಅವರಿಗೂ ಊರಿನಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ತುಂಬಾ ಗೌರವ ಇತ್ತು. ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ೧೨ ಜನ ಆಳು, ಕಾಳುಗಳು ಇದ್ದರು. ನಾನು ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದರೂ ಕದ್ದು, ಮುಚ್ಚಿ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಯದ ಹಾಗೆ ಮಾಡಬೇಕಿತ್ತು. ಹಾಗಾಗಿ ಸಮಯ ಕಾಯ್ದುಕೊಂಡಿದ್ದು ಮಹಡಿಯಮೇಲೆ ಹೋಗಿ ಅವಳು ಸೀರೆ ಬಿಚ್ಚುವುದನ್ನೇ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳು ಒಂದೊಂದಾಗಿ ಬಿಚ್ಚುತ್ತಿದಳು. ಮುಂಚೆ ಬ್ಲೌಸ್ ಬಿಚ್ಚುವುದು, ನಂತರ ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚುವುದು, ಆಮೇಲೆ ಸೀರೆ ಬಿಚ್ಚುವುದು, ಆಮೆಲೆ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ್ ಬಿಚ್ಚುವುದು, ಆಮೇಲೆ ಪ್ಯಾಂಟಿ ಬಿಚ್ಚುವುದು. ಬರೀ ಮೈಯಲ್ಲಿ ನಿಂತು ತನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಉಜ್ಜಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆಗ ನನಗೆ ಕಾಮ ತಡೆಯಲಾಗದೆ ಅಲ್ಲಿಯೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅದು ಪೂರ್ತಿ ನಿಗುರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿತ್ತು. ಆಗ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೋಡಿಕೊಂದು ಮಾಸ್ಟರ್ಬೇಶನ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ರಸ ಉಕ್ಕಿ, ಉಕ್ಕಿ ಹರಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ಆಮೇಲೆ ತಕ್ಷಣ ಕೆಳಗಿಳಿದು ಬಂದುಬಿಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಇದು ಹೀಗೆಯೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾ ಬಂದಿತು. ಇದರ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಅವಳ ತಂಗಿ ಒಬ್ಬಳು ವಿಜಯಾ ಅಂತ ಇದ್ದಳು. ಅವಳು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೋಡೊಲ್ವಾ ಅಂತ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಇವಳ ಮೊಲೆ ಅಂತೂ ಸೂಪರ್ ಆಗಿತ್ತು. ಲಾಕ್ಷಿ ಮೊಲೆ ಅಷ್ಟೇನು ದಪ್ಪ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ತಂಗೀನು ಸಹಾ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಮತ್ತು ತುಲ್ಲನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಕಪ್ಪು ಶಾಟ ಇದ್ದ ತುಲ್ಲುಗಳು. ನೋಡಲು ಕಣ್ಣಿಗೆ ಆನಂದವೋ ಆನಂದ. ಎಷ್ಟು ನೋಡಿದರೂ ತೃಪ್ತಿ ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಆಗ ನಾನು ದಿನಕ್ಕೆ ೪ ರಿಂದ ೬ ಸಲ ಜಟ್ಕಾ ಹೊಡೀತಿದ್ದೆ ಕಕ್ಕಸ್ಸಿಗೆ ಹೋಗಿ. (ನಾಳೆ ಮುಂದುವರಿಯುವುದು)

No comments:

Post a Comment