Wednesday 6 April 2011

ನಾನು ಲುಂಗಿ ಧರಿಸಿ ಸ್ನಾನ

ವಿ.ಸೂ.: ಕೆಲವು ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು: ಅಂತರ್ಜಾಲ ತಾಣಗಳಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿರುವೆ

ನಾನು ಲುಂಗಿ ಧರಿಸಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಲು ಬಚ್ಚಲು ಮನೆಯತ್ತ ನಡೆದೆ.ಸುಷ್ಮಾ ದೊಡ್ಡದಾದ ಹಂಡೆಗೆ ಬಿಸಿ ನೀರು ತುಂಬಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು.ಮೈ ಒರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ವಸ್ತ್ರವನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾ ಸೋಪ್ ಇಟ್ಟ ಜಾಗವನ್ನು ತೋರಿಸಿದಳು. ಅವಳು ತಿರುಗಿ ನಡೆಯುವಾಗ ಅಕಸ್ಮಾತಾಗಿ ನನ್ನ ಕೈಯ್ಯಿ ಅವಳ ಕುಂಡಿಯನ್ನು ಸೋಂಕಿತು.ಅವಳ ಮೆತ್ತನೆಯ ಕುಂಡಿಯ ಸ್ಪರ್ಷದಿಂದ ನನ್ನಲ್ಲಿ ರೋಮಾಂಚನ ಉಂಟಾಗಿ ನನ್ನ ರಾಯ ಕ್ಷಣ ಮಾತ್ರದಲ್ಲಿ ನಿಗುರಿ ನಿಂತ.
ಅವಳು ಹೋದ ನಂತರ ಅವಳ ತುಂಬಿ ತುಳುಕುವ ಮೊಲೆಯನ್ನು,ಮೆತ್ತನೆಯ ಕುಂಡಿಯನ್ನು ನೆನೆಯುತ್ತಾ ಹಸ್ತ ಮೈಥುನ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ಸ್ನಾನದ ನಂತರ ತಿಂಡಿಯನ್ನು ತಿಂದೆ ಸುತ್ತ ಮುತ್ತ ಎಲ್ಲೂ ಸುಷ್ಮಾ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ. ಹಸ್ತ ಮೈಥುನದ ನಂಟರ ಸ್ಖಲನವಾದರೂ ಸಹಿತ ಸುಷ್ಮಾಳ ಅಂಗ ಸೌಂದರ್ಯ, ಆ ಸ್ಪರ್ಷ ನೆನೆದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಸೆಟೆದು ನಿಲ್ಲುತ್ತಿತ್ತು. ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾದ ನಿದ್ದೆಯಾಗದಿದ್ದ ಕಾರಣ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಮೈ ಚಾಚಿದೆ,ಯಾವಾಗ ನಿದ್ದೆ ಆವರಿಸಿತೊ ತಿಳಿಯದು ಆದರೆ ಅಜ್ಜಿಯ ಕರೆಗೆ ಎಚ್ಚರವಾದಾಗ ಊಟದ ಸಮಯವಾಗಿತ್ತು.
ಊಟದ ನಂತರ ಅಜ್ಜಿ ಮಲಗಲು ಹೋಗುವುದು ವಾಡಿಕೆ.ಬಿಸಿಲಿದ್ದ ಕಾರಣ ನಾನು ಹತ್ತಿರದಲ್ಲೆ ಇದ್ದ ಹಳ್ಳದ/ಕೆರೆಯೆ ಕಡೆಗೆ ಕಾಲು ಬೆಳೆಸಿದೆ. ಆ ಹಳ್ಳದ/ಕೆರೆಯೆ ತೀರದಲ್ಲೆ ಒಂದು ಪುಂಪ್ ಹೌಸ್ ಹಾಗು ಮಾವಿನ ಮರವಿದೆ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೆ ಗದ್ದೆಯು ಸಹ ಇದೆ. ಕಿಟಕಿಯನ್ನು ತೆಗೆದಾಗ ತಣ್ಣನೆ ಗಾಳಿ ಬೀಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅಲ್ಲೆ ಇದ್ದ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಒಂದು ದಿಂಬು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಕಾದಂಬರಿಯನ್ನು ಓದತೊಡಗಿದೆ. ಹಾಗೆಯೆ ಕಿಟಕಿಯ ಹೊರಗೆ ಕಣ್ಣು ಹಾಯಿಸಿದಾಗ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಗದ್ದೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಹೆಣ್ಣಾಳುಗಳು ಕಂಡರು. ಅವರೆಲ್ಲರು ಮೊಣಕಾಲುವರೆಗು ಕೆಸರಿನ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ನಿಂತು ಬೀಜ ಬಿತ್ತುತ್ತಿದ್ದರು. ಸೀರೆ ಹೊಲಸಾಗಬಾರದೆಂಬ ಕಾರಣದಿಂದ ಅವರೆಲ್ಲರು ಸೀರೆಯನ್ನು ತೊಡೆಯ ಮೇಲಕ್ಕಿಂತ ಎತ್ತಿ ಸೊಂಟದಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರು. ದೂರದಲ್ಲಿ ಅವರ ಮಾತು, ಹಕ್ಕಿಗಳ ಸದ್ದು, ತಂಪಾದ ಗಾಳಿ ಕೂಡಲೆ ನನಗೆ ಮಂಪರು ಬರುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ಹಾಗೆ ಎಷ್ಟು ಹೊತ್ತು ಮಲಗಿದ್ದೆನೊ ನನಗೆ ತಿಳಿಯದು ಆದರೆ ಎಚ್ಚರವಾದಾಗ ಸೂರ್ಯಾಸ್ತವಾಗುವ ಸಮಯ ಹತ್ತಿರ ಬಂದಿತ್ತು. ಪಂಪ್ ಹೌಸ್ ಒಳಗೆ ಕೂಡ ಕತ್ತಲಾವರಿಸತೊಡಗಿತು. ಗದ್ದೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಹೆಂಗಸರೆಲ್ಲರೂ ಹೊರಡಲನುವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಕೈ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ತೊಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಪಂಪ್ ಹೌಸ್ ಗೋಡೆಯಲ್ಲಿ ಕೆರೆಗೆ ಹತ್ತಿರವವಾಗುವ ಒಂದೆಡೆ ಜಾಲರಿಹಾಕಿದ್ದರು. ಅಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ನೋಡಿದಾಗ ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನಂಬಲೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ, ಅವರೆಲ್ಲರು ನಾನು ಅಂದು ಕೊಂಡ ಹಾಗೆ ಕೇವಲ ಮೈ ಕೈ ತೊಳೆಯದೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು!!! ಕೆರೆಯ ಈ ಬದಿ ಗದ್ದೆಯ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಇದ್ದ ಕಾರಣ ಯಾರು ನಮ್ಮ ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಕಾಲಿಡುವ ಹಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರಿಗೆ ಏಕಾಂತತೆ ದೊರೆಯುತ್ತಿತ್ತು.
ಅ ಹೆಂಗಸರೆಲ್ಲರೂ ನಗ್ನಾವಸ್ಥೆಯ ಎಲ್ಲಾ ರೂಪದಲ್ಲೂ ಇದ್ದರು.ಬಹುತೇಕ ಹೆಂಗಸರು ರವಿಕೆಯನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಂಡಿರಲಿಲ್ಲ, ಥೆಳುವಾದ ವಸ್ತ್ರಯನ್ನು ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡಿದ್ದರು.ಕೆಲವರು ಬಟ್ಟೆ ಒಗೆಯುತ್ತಿದ್ದರು,ಮತ್ತೆ ಕೆಲವರು ಕೆರೆಯ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಸೊಂಟದವರೆಗು ನಿಂತು ತೆಂಗಿನಕಾಯಿಯ ನಾರಿನಲ್ಲಿ ಬೆನ್ನು ಉಜ್ಜಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಕೆಲವರು ದಂಡೆಯಲ್ಲಿ ನಿಂತು ಒಣಗಿದ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿ ಕೊಳ್ಳುವ ಮುನ್ನ ಒಂದು ಚೂರು ನಾಚಿಕೆಯಿಲ್ಲದೆ ದಡದಲ್ಲಿ ನಗ್ನವಾಗಿ ನಿಂತು ತಮ್ಮ ಮೈ ಒರೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಕೂದಲು ಒಣಗಿಸಿಕೊಳುತ್ತಿದ್ದರು....
ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿಗಂತೂ ಇದು ಹಬ್ಬದ ವಾತವರಣಗಿತ್ತು, ತುಣ್ಣೆಗಂತೂ ರಸದೌತಣ! ದಪ್ಪ ಮೊಲೆ, ಚಿಕ್ಕ ಮೊಲೆ, ನಿಂಬೆ ಮೊಲೆ, ಜೊತು ಬಿದ್ದಿರುವ ಮೊಲೆ, ಮುದ್ದಾದ ಮೊಲೆ, ಚೂಪಾದ ಮೊಲೆ.. ಆಹಾ ಥರಾವರಿಯ ಮೊಲೆಗಳ ಜಾತ್ರೆ ಎನ್ನುವ ಹಾಗಾಗಿತ್ತು. ಅದೇನು ತೊಡೆಗಳು, ಅದೇನು ಕುಂಡಿಗಳು ಹಳ್ಳಿಯ ವಾತವರಣಕ್ಕೆ ಸರಿ ಹೊಂದುವಂತೆ ಕೆಲವರ ಕುಂಡಿ ಗಡುಸಾಗಿ ಕಂಡಿತು, ಕೆಲವರದ್ದು ನಯವಾಗಿ ಇನ್ನು ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದ ಕಾರಣ ಹೊಳೆಯುತ್ತಿತ್ತು, ದಪ್ಪನಾದ ಕುಂಡಿಗಳು ಕೆಲವರದ್ದು ಸಪಾಟಾದ ಕುಂಡಿ!!.
ಕೆಲವರು ಮೈ ಒರೆಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಭರದಲ್ಲಿ ನನ್ನೆಡೆಗೆ ಕುಂಡಿ ತಿರುಗಿಸಿ ಅರ್ಧ ಬಾಗಿ ವಸ್ತ್ರದಿಂದ ಒರೆಸಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ
ಶಾಟದಿಂದ ಆವರಿಸಿದ ಅವರ ತುಲ್ಲು ಯಾವುದೆ ಅಡೆ ತಡೆಯಿಲ್ಲದೆ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಎಲ್ಲರ ತುಲ್ಲು ಸಹ ಕಪ್ಪಾದ ಗುಂಗುರು ಗುಂಗುರು ಕೂದಲಿನಿಂದ ಹುದುಗಿತ್ತು, ಕೆಲವರು ಕಂಕುಳ ಕೂದಲನ್ನು ಸಹ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದರು. ಅವರ ನುಣುಪಾದ ಮೈ ಮಾಟ,ನೆಂದು ಒದ್ದೆಯಾಗಿ ಮಿಂಚುತ್ತಿದ್ದ ಅಂಗ ಸೌಂದರ್ಯ ನೋಡಿ ನನ್ನ ರಾಯನಿಗೆ ತಡೆಯಲಾರದೆ ಚಡ್ಡಿಯೊಳಗೆ ಒದ್ದಾಡುತ್ತಿದ್ದ. ಅವನನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದು ಹಸ್ತದಲ್ಲಿ ನೀವುತ್ತಾ ಜಾಲರಿಯ ಹೊರಗೆ ಇಣುಕಿದಾಗಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಾಯೆನಿಸಿತು. ಅಷ್ಟರೊಳಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಹೆಂಗಸರು ಒಬ್ಬೊಬರಿಗೆ ವಿದಾಯ ಹೇಳುತ್ತಾ ಮನೆಯ ಕಡೆಗೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಬೆಳೆಸ ತೊಡಗಿದರು.
ಆಗ ಕಂಡಳು ಸುಷ್ಮಾ, ನಮ್ಮ ಮನೆಯ ಒಗೆಯುವ ಬಟ್ಟೆಯ ಮೂಟೆಯನ್ನು ಹೊತ್ತು ಹಳ್ಳದ ಕಡೆಗೆ ಬಳುಕುತ್ತಾ ತನ್ನ ದಪ್ಪನಾದ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಕುಲುಕಿಸುತ್ತಾ ಬರುತ್ತಿದ್ದಳು

1 comment: