Wednesday 6 April 2011

ನನ್ನ ಮೊದಲ ಕಾಮ ಅನುಭವ:2

ವಿ.ಸೂ.: ಕೆಲವು ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು: ಅಂತರ್ಜಾಲ ತಾಣಗಳಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿರುವೆ

ಆದರೂ ಅವಳಾಗಿಯೇ ಮುಂದುವರೆಯಲಿ ಎಂದು ಸುಮ್ಮನೆ  ಇದ್ದೆ..
ನನ್ನ ಎದುರಿಗೆ ಬಂದು ಎದೆಗೆ ಎದೆ ತಗಲುವಂತೆ ನಿಂತಳು. ಇನ್ನುತಡೆಯಲಾಗದ ನಾನು ಇಳಿಬಿದ್ದಿದ್ದ ಅವಳ ಎರಡೂ ತೋಳುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ನನ್ನ ಹಿಂಭಾಗಕ್ಕೆ ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿಯುವಂತೆ ಬಳಸಿದೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಸ್ಪರ್ಶವಾದ ಕೂಡಲೇ ಮೊದಲೇ ಕೆಂಪು ಕೆಂಪಾಗಿದ್ದ ಅವಳ ಸುಂದರ ಮುಖ ರಕ್ತ ತುಂಬಿಕೊಂಡು ಅತಿ ಸುಂದರವಾಯಿತು. ಬೇಕೆಂದೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಒತ್ತಡ ತರುವಂತೆ ಅಪ್ಪಿ ಹಿಡಿದಳು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಉದ್ರೇಕ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ಎದುರಿನಲ್ಲಿಯೇ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಜಿಪ್ ತೆಗೆದು ಕಾಚವನ್ನು ಅಲ್ಲೇ ಸ್ವಲ್ಪ ಇಳಿಸಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದೆಳೆದು ಮುಷ್ಠಿ ಮೈಥುನ ಮಾಡಲಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಹೊರಗೆ ಬಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕಣ್ಣಗಲಿಸಿ ನೋಡಿದ ಅವಳು ‘ವಾಹ್ ರೆ ವಾ! ನೋಡಕ್ಕೆ ಹೈಸ್ಕೂಲ್ ಹುಡುಗ ಆದ್ರೂ ತುಣ್ಣೆ ಮಾತ್ರ ದೊಡ್ಡ ಗಂಡಸಿನ ಥರಾ ಇದೆ, ನನ್ನ ಗಂಡನಿಗಿಂತಲೂ ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ’ ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು. ಅವಳ ಇಂಥಾ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ ಮೇಲಂತೂ ನನಗೆ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಲಿಲ್ಲ, ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗಿ ಜಟ್ಕಾ ಹೊಡೆಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳಿಗೂ ಸಹ ಉಷ್ಣ ತುಂಬಾ ಹೆಚ್ಚಿತೆಂದು ಕಾಣುತ್ತದೆ.. ಸೀದಾ ಕೆಳಗೆ ಮೊಳಕಾಲೂರಿ ಕುಳಿತು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡಳು.   ಕೆಂಪನೆ ತಲೆಯನ್ನು ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಜಾಮೂನಿನಂತೆ ಕಚ್ಚಿದಳು. ಆದರೆ ಒಂದೆರಡು ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿಯೇ ನನ್ನ ರಸ ಹೊರಬಂದಿತ್ತು, ಅವಳ ಬಾಯಿಯೆಲ್ಲಾ ಬಿಳಿ ಗಂಜಿಯಂತಹ ದ್ರವ ತುಂಬಿಕೊಂಡಿತು. ಥೂ ಎಂದು ಅದನ್ನು ಹೊರಹಾಕಿ ಮಳೆನೀರಿನಲ್ಲಿಯೇ ತೊಳೆದುಕೊಂಡಳು.
ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡುತ್ತಾ ” ಮೊದಲ ಸಲ ಹೀಗಾಗುತ್ತದೆ. ಚಿಂತೆ ಮಾಡಬೇಡ.  ಬಾ ಇಲ್ಲೇ ಹತ್ತು ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮನೆ ಇದೆ. ನಾನು, ನನ್ನ ಮಗು ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಮ್ಮ ಮಾತ್ರ ಇರುವುದು. ನನ್ನ ತಮ್ಮ ಕೇರಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದಾನೆ. ಇನ್ನೂ ಒಂದು ವಾರ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಮನೆಗೆ ಹೋಗೋಣ ಇಲ್ಲಿ ಬೇಡ’ ಎಂದಳು.. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಾಗಲೇ ಮಳೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿ ಬೆಳಕು ಹೆಚ್ಚಾಗಿತ್ತು. ನಮ್ಮನ್ನು ಯಾರಾದರೂ ನೋಡಿದರೆ ಕಷ್ಟ, ಅದರಲ್ಲೂ ಸಹ ಇವಳು ನಮ್ಮ ಧರ್ಮದವಳಲ್ಲ.. ಹೀಗಾಗಿ ರಿಸ್ಕ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳವುದು ಬೇಡ ಎಂದುಕೊಂಡು “ಇಲ್ಲ ನಾನು ಬರುವುದಿಲ್ಲ.. ನನಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಬೇಕು” ಎಂದು ಹೇಳಿ ಸೀದಾ ಹಳಿಗಳ ಮೇಲೆ ಮನೆ ಕಡೆಗೆ ಓಡಿದೆ.. ಒಮ್ಮೆಯೂ ಸಹ ಹಿಂದಿರುಗಿ ನೋಡಲಿಲ್ಲ..
ಆದರೆ ಅಂದಿನಿಂದ ನನ್ನ ದಿನಚರಿಯೇ ಬದಲಾಗಿ ಹೋಯ್ತು. ನಿದ್ರೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಬರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.. ಯಾವುದೋ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಮಲಗುವುದು, ಯಾವುದೋ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಏಳುವುದು, ಊಟ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.. ಮನೆಯವರೆಲ್ಲರೂ ನಾನು ನಿದ್ದೆಗೆಟ್ಟು ಓದುತ್ತಿರುವುದರಿಂದಲೇ ಇದೆಲ್ಲ ಆಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು.. ಆದರೆ ನಿಜವಾದ ಗುಟ್ಟು ನನಗೆ ಮಾತ್ರ ಗೊತ್ತಿತ್ತು.. ಪ್ರತಿ ಕ್ಷಣವೂ ಅವಳದೇ ಮುಖ ಅದೇ ಕಣ್ಣುಗಳು ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಸುಳಿದಾಡುತ್ತಿವೆ ಎಂದು ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳನ್ನು ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು ಹಸ್ತ ಮೈಥುನ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ.. ಆದರೆ ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹುಡುಕಿಕೊಂಡು ಹೋಗುವ ಧೈರ್ಯ ಬರಲಿಲ್ಲ. ದಿನವೂ ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ಬರುವಾಗ ಅವಳನ್ನು ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಅಪ್ರಯತ್ನವಾಗಿಯೇ ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದವು. ಆದ್ರೆ ಒಂದು ದಿನವೂ ಅವಳು ಕಾಣಿಸಲಿಲ್ಲ. ಹೀಗೆ ಸರಿ ಸುಮಾರು ಎರಡು ವರ್ಷಗಳೇ ಕಳೆದುಹೋದವು..
ಮುಂದುವರೆಯುವುದು..

5 comments:

  1. dear boys please fuck my tullu
    my tullu waiting for any tunne nannannu yaradru keyyallu bayasidare welcom

    ReplyDelete
  2. Hi maadurya plz mage mdi plz

    ReplyDelete